share

หัวใจสำคัญในการผลิตบูธ ไม่ใช่มีเพียงความสวยงามเท่านั้น

Last updated: 3 Apr 2024
1054 Views
หัวใจสำคัญในการผลิตบูธ ไม่ใช่มีเพียงความสวยงามเท่านั้น

การผลิตบูธ คือ การผลิตชิ้นงานจริงจากภาพ 3D โดยทีมงานนักออกแบบ ซึ่งการผลิตบูธ นอกจากจะต้องผลิตให้ตรงกับแบบแล้ว การวางโครงสร้าง หรือการเลือกวัสดุในการผลิตบูธ ก็เป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการการผลิตบูธด้วยเช่นกัน เพราะ หากบูธมีความสวยงาม แต่ปราศจากโครงสร้างที่มั่นคง และไม่สามารถนำไปใช้งานได้จริง ก็ไร้ประโยชน์

วันนี้เราขอแนะนำ คุณชานนท์ ไชยเฉลิม (ตำแหน่ง Production Manager) ทีมงาน Smile Exhibit ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตบูธที่มีประสบการณ์การทำงานเกือบ 20 ปี และมีผลงานในการผลิตบูธมากกว่า 500 ชิ้น มีหน้าที่หลัก คือ ควบคุมการผลิตผลงานและทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งการเช็คแบบ การวางโครงสร้าง การเลือกวัสดุ เช่น วัสดุไม้ในการทำบูธมีกี่ประเภท? ควรใช้ขนาดความหนาไม้ที่เท่าไหร่? อย่างความหนาของไม้ที่สามารถรับน้ำหนักคนได้ ควรใช้ความหนาไม้ที่ 15 มิลลิเมตร และไม้ที่ใช้สำหรับการตกแต่งบูธหรือทำฝ้า ควรใช้ไม้ที่มีน้ำหนักเบาที่มีความหนา 4 มิลลิเมตร เป็นต้น อีกทั้งก่อนการนำบูธไปติดตั้ง ต้องมีการสำรวจพื้นที่ติดตั้ง เช็ควันและเวลาในการติดตั้ง - รื้อถอนก่อน เพื่อให้การทำงานเป็นไปตามแผน และติดตั้งสำเร็จให้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด


ในวันติดตั้ง ทางทีมงานมีบริการการติดตั้งให้ถึงสถานที่จัดงาน พร้อมกับช่างมืออาชีพที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เช่น ช่างไฟ ช่างไม้ ช่างทาสี ช่างพรม ทีมโหลด โดยมีการกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน เพื่อติดตั้งให้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด

ในส่วนของการรื้อถอน ทีมงานหลักๆ คือ ช่างไฟ และช่างไม้ ในการรื้อถอน ซึ่งการรื้อถอนจะมีอยู่ด้วยกัน 2 วิธี คือ 1.ลูกค้าต้องการเก็บบูธไว้ใช้ในครั้งถัดไป และ 2.ลูกค้าใช้บูธครั้งเดียว ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการครับ เราพร้อมจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ มั่นใจและเชื่อมั่นได้เลยว่าชิ้นงานทุกชิ้นปลอดภัย



"การผลิตบูธไม่ได้มีเพียงเรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่เรายังต้องคำนึงถึงโครงสร้างของบูธที่มั่นคง แข็งแรง และสามารถนำไปใช้งานได้จริงด้วย"


ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมนี้ เราจึงมีทีมงานตั้งแต่ตำแหน่ง Designer ไปจนถึงทีม Production ที่มากความสามารถ เรารับประกัน กับการสร้างสรรค์ผลงานคุณให้โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และสามารถสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณออกมาได้อย่างชัดเจน ตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ เพรียบพร้อมด้วยบริการที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง รื้อถอน ครบวงจร จากทีมงานระดับ มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ด้านนี้เกือบ 20 ปี



Your Happiness, Our Priority.
"Smile Exhibit ทำงานด้วยใจเพื่อรอยยิ้มและความสุขของคุณ"

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy